Tin tức

Tin tức

BK Group luôn mang đến cho quý khách sản phẩm chất lượng tốt nhất

Top 9+ giải pháp chống nóng cho mái tôn giúp gia chủ giải nhiệt mùa hè

Tìm ra giải pháp chống nóng cho mái tôn trong ngày hè nóng nực là vấn đề rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu.

Tôn chống ồn giá bao nhiêu tiền? 3 Các mẫu tôn chống ồn tốt nhất hiện nay

Khi có nhu cầu sử dụng tôn chống ồn, nhiều người đặt ra thắc mắc tôn chống ồn giá bao nhiêu tiền cũng như có những phân loại tôn chống ồn nào tốt nhất hiện nay, được đánh giá cao bởi nhiều người tiêu dùng. 

Báo giá tôn chống nóng 2023

Tôn chống nóng là vật liệu xây dựng được sử dụng phổ biến ở các công trình khác nhau nhằm giảm nhiệt độ công trình, tiết kiệm được lượng điện năng rất lớn. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích về các loại tôn chống nóng cũng như biết được tôn chống nắng bao nhiêu tiền 1m2 qua bài viết dưới đây. 

Tôn nhựa giá bao nhiêu 2023

Bài viết tổng hợp những thông tin quan trọng về tôn nhựa như: công dụng chính của tôn nhựa, tôn nhựa giá bao nhiêu,... giúp độc giả có cái nhìn toàn diện hơn về loại sản phẩm này.

Giá tôn nhựa lợp mái tại BK Group rẻ, chất lượng cam kết

Bài viết cung cấp những thông tin quan trọng xoay quanh giá tôn nhựa lợp mái phải chăng, hợp lý được phân phối bởi công ty TNHH BK Group. 

Tôn nhựa có bền không? 3 tip lựa chọn tôn nhựa bạn phải biết

Tôn nhựa là một vật liệu xây dựng phổ biến thường được sử dụng để làm trần, vách hoặc sàn của các công trình.

Tôn Nhựa ASA PVC là gì? Có công dụng gì?

Tôn nhựa ASA PVC là loại vật liệu xây dựng cao cấp, được sản xuất từ nhựa ASA (Acrylonitrile Styrene Acrylate) và PVC (Polyvinyl Chloride). Với đặc tính chống nóng, chống tia UV, chống cháy và độ bền cao, tôn nhựa ASA PVC được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng nhà ở, công nghiệp, thương mại và dân dụng.

Tấm nhựa pvc mỏng dùng để làm gì

Tấm nhựa pvc mỏng có độ dày từ 0,5 – 2 mm được ứng dụng phổ biến trong công nghiệp may mặc, sản xuất túi, khuôn giày dép.

Tôn ngói nhựa pvc asa 4 lớp công nghệ mới là gì?

Để đáp ứng được điều kiện khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam, sản phẩm tôn nhựa, ngói nhựa BK Group ra đời nhằm phục vụ khách hàng có nhu cầu lợp mái nhà dân dụng hoặc các nhà máy ở khu công nghiệp.

Độ bền của tôn ngói nhựa là bao lâu?

Tôn ngói nhựa hiện đang được sử dụng phổ biến để làm trần, vách hay sàn cho hầu hết các công trình. Nhìn chung, thì từ nhà để ở đến nhà xưởng đều sẽ ưu tiên sử dụng tôn ngói nhựa PVC vì tính thông dụng và giá thành rẻ. Chính vì sự phổ biến rộng rãi đó của tôn ngói nhựa PVC mà nhiều người đang đắn đo liệu rằng loại tôn ngói nhựa đó có bền hay không? Hãy theo dõi bài viết sau đây để trả lời câu hỏi đó nhé!

Vì sao lợp tôn ngói nhựa lại được ưa chuộng hơn tôn sắt?

Để tránh tốn thời gian, công sức để sửa chữa, bạn nên chọn những  vật liệu chất lượng, uy tín với những chỉ số đạt chuẩn chất lượng sản phẩm. Hiện nay, trên thị trường có không ít thương hiệu tôn lợp mái, bạn có thể tham khảo thương hiệu “Tấm lợp Euroline BK Group”  được sản xuất trực tiếp bởi công ty tnhh sản xuất thương mại bk group là thương hiệu uy tín được người tiêu dùng Việt tin tưởng và lựa chọn.

Ngói nhựa tổng hợp ASA/PVC là gì ?

Giới thiệu sản phẩm Ngói nhựa ASA/PVC Ngói nhựa tổng hợp ASA/PVC được làm bằng nhựa Acrylonitrile styrene acrylate và Polyvinyl Clorua kết hợp thông qua công nghệ ép đùn.